Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Sau khi liên tiếp diện trang phục lố lăng, biểu diễn phản cảm trong bar, Angela Phương Trinh đã chính thức bị cục nghệ thuật biểu diễn tuýt còi, "treo mic" vô thời hạn

Đây có thể coi là "đòn" mạnh tay của cơ quan quản lý nhằm "gạn đục khơi trong" cho giới showbiz vốn đã rất lắm tạp nham này. Văn bản cấm Angela Phương Trinh biểu diễn được bộ gửi tới xuống các sở Văn hóa.


Bộ đồ biểu diễn này xem xét kĩ cũng không đến mức phản cảm

Trước lệnh cấm biểu diễn của cô nàng thị phi này, phần đông khán giả cho rằng nó là đích đáng thậm chí còn là quá nhẹ. Kết quả cay đắng mà cô phải lĩnh lấy không chỉ nằm ở 2 lần biểu diễn phản cảm mà nó là cái kết đích đáng sau hàng loạt những chuyện ầm ĩ và phản cảm trên con đường tiến thân trong giới showbiz của Angela Phương Trinh. Khi công chúng đã quá ngán ngẩm trước những trò lố bẩn thỉu ấy thì đây là cứu cánh tốt nhất cho công chúng khi từ nay họ không bị cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh "áp bức thị hiếu" nữa.

Ngoài ra, "đòn" mạnh tay này còn khiến cho nhiều ngôi sao đang có xu hướng trình diễn phản cảm hay những cô gái trẻ có ý định tiến thân như Angela Phương Trinh phải chùn bước. Và nó cũng là chiêu điều hướng nền nghệ thuật và giới showbiz đang trên đà yếu kém, không có ý thức đi lên bằng thực lực và luôn dựa hơi vào những chiêu trò để nổi tiếng- nổi tiếng thì ít mà tai tiếng thì nhiều.

Ngoài những ý kiến tán dương án phạt giành cho Angela Phương Trinh là đích đáng thì một số khác lại cho rằng phạt như thế là quá nặng với cô bởi lẽ showbiz Việt đâu chỉ có Angela Phương Trinh ăn mặc phản cảm trình diễn trong bar, rất nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng ăn mặc hở hang không kém thậm chí là quá đáng hơi nhưng cũng đâu có bị phạt hoặc cùng lắm là phạt hành chính vậy mà với Angela Phương Trinh cục lại nhẫn tâm tuýt còi "đóng băng". Điểm mặt trong giới showbiz, vô số những nghệ sĩ thường xuyên ăn mặc phản cảm, điển hình như Thu Minh- một ca sĩ được coi là chính thống và thường xuyên biểu diễn phản cảm trên những sân khấu lớn toàn quốc chứ không chỉ trong 1 quán bar đã được giới hạn đối tượng đến.

Hay 1 cô ca sĩ khác như Hồ Ngọc Hà, trang phục biểu diễn trong Bar của cô cũng khá mát mẻ. Những ca sĩ chuyên hát bar khác như Hoàng Thùy Linh chẳng hạn thì thôi rồi, hiếm khi cô nàng này mặc kín và không lộ hàng, chuyện múa cột cũng là chuyện thường ngày ở huyện. Vậy mà sao chẳng thấy cục nghệ thuật biểu diễn vẫy tay "tuýt còi"? Vậy ra câu chuyện lệnh cấm biểu diễn này là nhà quản lý văn hóa cố ý "dìm dàng" Angela Phương Trinh để chiều lòng khán giả hay đang xử lý 1 trường hợp đích đáng thật?

 Câu trả lời cũng 50/50 bởi lẽ trước Angela Phương Trinh có 1 nhận vật bị công chúng ghét cay ghét đắng nữa là Bà Tưng cũng từng bị "xử đau" như thế.

Angela Phương Trinh bị cấm diễn
Hương Giang gặp sự cố "lộ ngực" với trang phục "không thể ngắn hơn"
Angela Phương Trinh bị cấm diễn
Hoàng Thùy Linh thường xuyên lộ hàng với những bộ cánh thiếu vải
Angela Phương Trinh bị cấm diễn
Sexy đến mức phản cảm là phong cách yêu thích của Thu Minh
Angela Phương Trinh bị cấm diễn
Hồ Ngọc Hà và phong cách mát mẻ trên bar

Nếu như trình diễn trên một sân khấu truyền hình lớn thì không nói làm gì nhưng Angela Phương Trinh trình diễn trong quán bar với trang phục như thế là cũng hết sức bình thường. Mới đây, ca sĩ trẻ Hương Giang idol còn diện 1 bộ trang phục thoáng mát hơn như thế rất nhiều và cũng bị sự cố "lộ thiên" vòng 1 trước mắt bao nhiêu khán giả. Thế nhưng cô này thậm chí còn chẳng bị nhắc nhở. Vậy câu chuyện này khiến công chúng không khâm phục và thỏa mãn ở chỗ nào? Câu chuyện không còn là việc Angela Phương Trinh có đích đáng hay không mà nó còn là câu chuyện nhà quản lý quá chủ quan và cá nhân trong việc xử phạt Angela Phương Trinh.
 Angela Phương Trinh bị phạt là thích đáng nhưng cục cũng không nên ngồi yên nhìn những ca sĩ khác lộng hành như thế chỉ vì họ chính thống và không bị công chúng ghét như Angela Phương Trinh. "Yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi" là cách mà nhà quản lý nên học theo nếu muốn gây dựng 1 nền văn hóa "sạch" hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -