Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc Expect Dating đã bắt đầu khởi quay với sự tham gia diễn xuất của BoA, Choi Daniel và Siwan

Bộ phim truyền hình đang được khởi quay của đài KBS có tên Expect Dating với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng như BoA, Choi Daniel, Siwan đã tiết lộ những cảnh quay lãng mạn đầu tiên của cặp đôi BoA-Choi Daniel. Trong cảnh quay này BoA và Daniel cùng nhau đi  dưới mưa cười đùa nói chuyện và đặc biệt cả hai cùng diện trang phục với tông màu pastel ngọt ngào.


BoA và Daniel lãng mạn dưới mưa
Expect Dating đánh dấu sự quay trở lại của cả ba ngôi sao sau một thời giạn vắng bóng màn ảnh. Gần đây BoA dường như tập trung vào việc phát hành album mới nên cô không có  bất kì một vai diễn nào cho. Còn Choi Daniel từ khi The School 2013 kết thúc thì đây là dự án phim truyền hình mới nhất của anh.
Siwan trong cảnh quay đầu tiên
Siwan điển trai trong bộ đồ của chàng thư sinh 
Đoàn làm phim chưa tiết lộ thêm bất cứ điều gì về Expect Dating ngoài những cảnh quay ngọt ngào đầu tiên này và ba diễn viên chính trong phim. Điều này đã kích thích sự tò mò, chú ý của khán giả. Hơn nữa trong cảnh quay này còn có sự xuất hiện của Siwan. Siwan ăn mặc như một chàng thư sinh, trên tay của Siwan có ôm một con gấu bông khá to và một bó hoa. Điều khán giả tò mò là mỹ nam này mang gấu bông và hoa tặng cho ai, liệu có phải là BoA?
Ba diễn viên chính trong Expect Dating
Ba diễn viên chính của bộ phim
Expect Dating dự kiến sẽ ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 11/9 trên đài truyền hình KBS.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -