Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Bất chấp tấm gương sống, Angela Phương Trinh vẫn không ngần ngại cởi và khoe thân cùng những màn biểu diễn phản cảm liên tiếp

Sau những trò lố và màn biểu diễn phản cảm trên sân khấu, Bà Tưng đã bị lệnh cấm biểu diễn chặn mọi ngả đường vào showbiz. Không còn được biểu diễn đồng nghĩa với việc không còn khả năng hốt tiền nhờ những màn biểu diễn khoe thân phản cảm nữa.
Đó là một liều thuốc độc quá đắng chát cho những con thiêu thân như Bà Tưng. Cảnh cửa showbiz đóng sập lại đồng nghĩa với việc nếu vẫn còn muốn ấp ủ giấc mơ đi hát, Bà Tưng chỉ có thể lui tới các quán karaoke.





Lần ra tay như liều thuốc độc mạnh của nhà quản lý văn hóa đã khiến những con thiêu thân máu chiến nhất cũng phải run sợ chùn bước. Thế nhưng Cô nàng chứng tỏ độ lì lợm kinh hồn với tuyên ngôn "điếc không sợ súng". Màn biểu diễn mới đây tại quán Bar của cô nàng đạt tới đỉnh cao của sự phản cảm và thu về một núi "gạch đá" từ công chúng. Với đẳng cấp khoe thân của mình, Angela Phương Trinh xứng đáng trở thành Can Lộ Lộ việt. Vậy động cơ khiến cô nàng bất chấp tất cả do đâu? Câu trả lời chỉ có một đáp án duy nhất là vì tiền.


Angela Phương Trinh bán rẻ nhân cách

Trước tình trạng xuống cấp của Angela Phương Trinh, cơ quan quản lý đã vào cuộc, tuy chỉ là nhắc nhở cảnh cáo, nhưng nếu vẫn còn tiếp diễn những hành vi phản cảm như vậy, Angela Phương Trinh có khả năng sẽ bị trục xuất khỏi giới showbiz. Hồi chuông cảnh tỉnh cho cô nàng này đã được rung lên kịp thời.

Angela Phương Trinh bán rẻ nhân cách

Angela Phương Trinh không phải là ngôi sao thiếu thốn tài năng. Thậm chí cô nàng còn được đánh giá cao trong diễn xuất ở sự nghiệp điện ảnh. Quyết định rẽ ngang sang ca hát quả thực là một sự sai lầm của cô nàng. Chỉ vì kiếm tiền mà "người mẹ nhí" đã bất chấp tất cả, bị "đánh cắp tuổi thơ", đánh cắp sự hồn nhiên và giờ đây là bán rẻ cả nhân cách. Vì tiền như thế có thực sự xứng đáng?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -