Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Chiêu trò "cáo giả nai" có toan tính bài bản này sẽ giúp ích được gì cho Angela Phương Trinh ? Câu trả lời là bài toán của cô nàng đã vô phương cứu chữa.

Angela Phương Trinh đã phải trả một cái giá cực đắt sau hàng loạt những trò lố và những màn biểu diễn phản cảm của mình. Lệnh cấm diễn như một liều thuốc đắng với những con thiêu thân sẵn sàng làm tất cả để có tiền và nổi tiếng như Angela Phương Trinh.


Angela Phương Trinh tung chiêu trò  " Sám hối "


Dư luận chưa kịp hả hê vì đã có biện pháp ngăn chặn những "vết nhơ" xâm nhập vào nền văn hóa thì lại bất ngờ với tiếng "chửi đổng" đầy hằn học và ngông cuồng của Angela Phương Trinh. Cô nàng thị phi đã không ngần ngại phát ngôn ra những từ thiếu suy nghĩ và bộc lộ rõ bản chất vô học khi nói "Dân Việt Nam hình như không biết đọc" khi công chúng và báo giới bàn tán quá nhiều tới lệnh cấm của cô nàng.  


Status dậy sóng của Angela Phương Trinh
Status dậy sóng của Angela Phương Trinh


Dùng những lời lẽ ngu xuẩn nhất để thanh minh về lệnh cấm diễn của mình, Angela Phương Trinh đã bị ăn gạch đá dữ dội khi không những không phát huy được bản sắc văn hóa truyền thống của một dân tộc có "bản gốc văn hóa" và chịu nhiều khổ đau trong quá khứ mà lại làm ô uế nó bằng những trò lố của mình. Khi bị dư luận "sờ gáy" thì quay lại "cắn càn". 
Đang nằm trong tâm bão scandal của dư luận, Angela Phương Trinh lại tiếp tục góp vui bằng một phát ngôn sốc mới. Đã hết ngông cuồng những chiêu trò mới này của cô nàng này đến hòn đất cũng chẳng tin nổi: "Tạm chấm dứt mọi hoạt động, đi thật xa bỏ lại những tiếng xấu. Trinh sẽ thay đổi" đang khiến người hâm mộ phì cười

.
Status dậy sóng của Angela Phương Trinh


Chia sẻ này của cô nàng lại một lần nữa thu hút được sự ồn ào bởi những ý kiến rất trái chiều. Chỉ trong một thời gian ngắn mà dòng tâm sự này đã thu hút được hàng ngàn like và vô vàn những bình luận. Đồng cảm cũng có nhưng phần lớn là những comment đay nghiến và ném gạch đá vào cô nàng. Làm sao có thể tin được những lời "nam mô" sám hối trên từ miệng một con người vừa chủi vào mặt dân tộc, vì tiền và sự nổi tiếng có thể bán rẻ tất cả kể cả nhân cách và không từ một thủ đoạn. Ai tin được tất cả những chiêu trò chỉ là do ngây thơ và vụng dại? "Người mẹ nhí" đã lớn từ rất lâu chứ không còn là cô bé 18 tuổi cần sư tha thứ nữa. Sự già đời này của cô nàng khiến công chúng nghĩ rằng đây chỉ là chiêu trò "cáo giả nai" như Bà Tưng đã làm trước đó. Nhưng nếu như ở Bà Tưng người ta vẫn nhìn thấy sự sám hối chân thành thì ở Angela Phương Trinh tất cả chỉ gói gọn trong 4 từ là: giả dối và lố bịch.

Chiêu trò "cáo giả nai" có toan tính bài bản này sẽ giúp ích được gì cho Angela Phương Trinh? Câu trả lời là bài toán của cô nàng đã vô phương cứu chữa. Khi cánh cửa vào showbiz để kiếm tiền đã bị đóng sập lại, hình ảnh trong lòng công chúng chỉ còn là vết nhơ, "cặn văn hóa" thì ngàn lời xin lỗi đi chăng nữa cũng chẳng cứu nổi Phương Trinh. Tuy nhiên nếu như tỉnh táo lại, hướng thiện và quay về với nghệ thuật chân chính như những vai diễn nhí "để đời" của mình thì Angela Phương Trinh may ra còn cửa. Nhưng xem ra đây cũng chỉ là tia hi vọng le lói bởi khả năng diễn xuất trời phú ấy đã mất từ lâu kể từ khi cô nàng "cởi áo làm người lớn".

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -