Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Không những chịu những chỉ trích nặng nề và cay nghiệt từ công chúng, Angela Phương trinh với những hành động phản cảm đã nhận một hậu quả cay đắng là lệnh cấm diễn trên toàn quốc.

Trong một buổi diễn diễn tại Bar ở Hà Nội, Angela Phương Trinh đã có màn biểu diễn kích dục với bộ đồ xuyên thấu giống Can Lộ Lộ vô cùng phản cảm. Ngay sau khi clip dung tục của cô nàng bị phát tán, hàng ngàn tấn gạch đá và búa rìu dư luận chĩa vào Angela Phương Trinh. Sự việc không chỉ dừng lại ở việc cô nàng bị công chúng tẩy chay mà nguy cơ cánh cửa showbiz đóng sập lại với cô nàng là rất lớn.
Sau buổi biểu diễn phản cảm ấy, Sở văn hóa TT&DL Hà Nội đã lên tiếng "dằn mặt" cô nàng. Cô nàng sẽ bị phạt hành chính nặng và nếu còn tái diễn sẽ ban hành lệnh cấm biểu diễn trên toàn quốc. Thế nhưng, những lời răn đe này cũng không thể khiến Angela Phương Trinh "khuất phục". Cô nàng vẫn "điếc không sợ súng" ngang nhiên biểu diễn phản cảm tiếp tại một Bar ở Hải Phòng. Và lần này trước những chiêu trò phản cảm không có điểm dừng của cô nàng, Sở Văn hóa Hà Nội đã gửi đơn kiến nghị lên bộ yêu cầu ngừng cấp phép vô thời hạn với Angela Phương Trinh. 


Màn biểu diễn gây dậy sóng của Angela Phương Trinh
Công văn này cũng được gửi đến các cơ quan tổ chức biểu diễn, các chủ địa điểm không được tổ chức cho Angela Phương Trinh biểu diễn nghệ thuật. Thông tin này đã được ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - xác nhận.
Angela Phương Trinh bị cấm diễn
Hình ảnh Angela Phương Trinh ăn mặc hở hang, biểu diễn phản cảm đã không còn là chuyện hiếm
Lệnh cấm này có lẽ là liều thuốc đắng nhất cho những "con thiêu thân" kiếm tiền bằng mọi cách như Angela Phương Trinh. Mờ mắt trước đồng tiền cát xê khủng, Angela Phương Trinh đã bất chấp bị gia đình từ mặt, bị xã hội coi thường và công chúng ném đá. Cô sẵn sàng vì tiền mà lặn lộn trên sân khấu, cởi đồ, đu cột, cặp đại gia. Lẽ ra ở lứa tuổi của cô bé này nên chỉ biết ăn với học, vô lo vô nghĩ thì cô bé lại biến mình lớn trước tuổi và chấp nhận bán mình cho những trò lố rẻ tiền. Tất cả được lý giải rất đơn giản là sự hào nhoáng và những đồng tiền dễ dãi không bằng mồ hôi nước mắt đã khiến những cô nàng chưa đủ lớn như Angela Phương Trinh chấp nhận bán rẻ tuổi thơ, sự bình yên và nhân cách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -