Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Những bộ váy đẹp dự tiệc cưới lung linh sẽ giúp bạn thật nổi bật trong bữa tiệc, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh.

Những chiếc váy liền thân hay những chiếc chân váy ôm sát cơ thể với nững thiết kế tinh tế sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn mỗi khi đi dự tiệc cưới. Các kiểu váy đẹp dự tiệc cưới này giúp tôn lên đường cong cơ thể, mang đến cho bạn vẻ quyến rũ, gợi cảm. Đây cũng là những mẫu váy dự tiệc được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng và lựa chọn.
Váy đẹp dự tiệc cưới thường được thiết kế với màu sắc nổi bật, chất liệu mềm mại và dày dặn. Nếu như đi dự tiệc ban ngày thì bạn có thể chọn những chiếc váy màu nhẹ nhàng như trắng, vàng nhạt hay phớt hồng. Còn nếu như đó là bữa tiệc tối thì những chiếc váy màu đậm sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Những chiếc váy đẹp dự lung linh kết hợp với cách  trang điểm đẹp sẽ là bộ cánh hoàn hảo cho bạn trong bữa tiệc.




Váy liền thân bó sát đỏ giúp bạn nổi bật trong tiệc cưới
Váy liền thân bó sát màu vàng độc đáo
Váy liền thân bó sát giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể
Váy liền thân bó sát mang đến cho bạn vẻ bề ngoài vô cùng quyến rũ
Chân váy đỏ thiết kế bó sát
Chân váy đỏ giúp bạn nổi bật trong bữa tiệc
Một chiếc chân váy màu nổi và một chiếc áo thun dài tay cũng là một gợi ý tuyệt vời
Những chiếc váy liền thân bó sát hay những chiếc áo thun với thiết kế phần ngực khoét sâu cũng là những chiếcváy đẹp dự tiệc cưới rất đẹp với những cô nàng có vòng một nảy nở, và đường cong chuẩn. Những bộ đồ với những thiết kế táo bạo này chỉ dành cho những cô nàng có thân hình đẹp.
Váy bó sát với thiết kế khoét sâu phần ngực
Váy bó sát với thiết kế phần ngực khoét sâu
Chân váy hồng nhạt phối với áo họa tiết hoa
Chân váy hồng nhạt phối với áo hoa
Váy dự tiệc với thiết kế táo bạo rất phù hợp với những bữa tiệc cưới
Những chiếc váy đẹp dự tiệc cưới với thiết kế thông minh cùng họa tiết kẻ ngang sẽ khiến thân hình bạn nhỏ đi đáng kể, giúp che đi vòng eo bánh mì cho những cô nàng mũm mĩm. Với những thiết kế như thế này bạn có thể khoe cặp chân dài nuột nà của mình.
Váy trắng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn
Váy trắng với thiết kế lạ mắt
Váy đẹp dự tiệc màu hồng nhạt
Váy đẹp dự tiệc với thiết kế kẻ ngang
Váy đẹp dự tiệc cưới là một trong những loại trang phục khó chọn nhất. Vì vậy nếu không có con mắt tinh tế, bạn sẽ không thể nào chọn được trang phuch phù hợp với mình. Tùy vào sở thích và dáng người mà các phái đẹp tự chọn cho mình những kiểu váy đẹp với công thức trên nhé.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -