Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ông Tưng Hùng Cửu Long khẳng định giữa ông và Bà Tưng chỉ à bạn bè chứ không có chuyện cặp kè hay dựa hơi nhau để nổi tiếng.

-Những hình ảnh đưa đón, những cử chỉ thân mật giữa anh và “bà Tưng” thời gian gần đây gây ra rất nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, anh đang cố tình “dựa hơi” “bà Tưng” để nổi tiếng hơn, điều đó đúng không?
Chuyện tôi và “bà Tưng” bị nói trên các trang mạng, diễn đàn và báo chí thời gian gần đây tôi có biết và rất buồn vì những thông tin đó hoàn toàn sai sự thật. Tôi cảm thấy rất buồn và cảm thấy bị xúc phạm khi có người nói rằng tôi cố tình đeo bám dựa hơi “bà Tưng” để nổi tiếng và đánh bóng tên tuổi.
Tôi đâu phải là người không ai biết tới, tôi là một doanh nhân nhưng lại tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật, cũng đóng nhiều phim nữa. Vì vậy tên tuổi của tôi - Hùng Cửu Long cũng được khán giả biết tới trước khi có sự xuất hiện của “bà Tưng” rất nhiều. Vậy lấy lý do gì mà nói tôi dựa hơi, đánh bóng tên tuổi?
-Nếu sự thật không phải như vậy. Vì sao khi biết cô gái đó đang tạo dựng những hình ảnh không đẹp, gây điều tiếng xấu anh lại không tránh xa ra mà thậm chí còn gần gũi, lên tiếng bảo vệ “bà Tưng”?
Trước khi “bà Tưng” trở thành một hiện tượng của cộng đồng mạng, tôi không hề biết cô ấy là ai. Và khi có người gọi điện phỏng vấn tôi về “bà Tưng”, tôi và “bà Tưng” cũng chưa hề gặp gỡ và quen biết. Bài phỏng vấn đó tôi đã trả lời theo đúng những gì tôi suy nghĩ, tôi thấy cô ấy là một cô nàng có cá tính, dám làm dám nhận và tôi thích tính cách ấy chứ không có nghĩa rằng tôi cổ súy cho những hành động không đẹp khoe thân, khoe ngực… của cô ấy trên cộng đồng mạng.

Ông Tưng khẳng định không có chuyện dựa hơi Bà Tưng để nổi tiếng
-Vậy anh và “bà Tưng” quen nhau như thế nào?
Chúng tôi vô tình gặp nhau và cùng trò chuyện chứ không hề có sự sắp đặt trước. Và những bức hình tôi chụp chung với “bà Tưng” cũng là những bức hình chụp vui thôi. 
Tính tôi vậy, thấy vui ở đâu cũng “lao” vào, gặp ai, thấy ai vui vẻ cũng chụp hình nên với “bà Tưng” cũng vậy. Nhưng tôi chỉ chụp và có vài tấm đăng trên trang cá nhân để chơi thôi chứ đâu có gửi báo chí gì đâu. Rồi tự nhiên mọi người cứ vô lấy hình và viết bài, giật title tùm lum gây phản cảm khiến mọi người hiểu lầm và nói tôi cố tình tạo scandal. 
- Sau đó, những người trong gia đình anh nói gì?
Gia đình tôi thấy báo chí viết vậy về tôi đương nhiên sẽ cảm thấy bị xúc phạm và rất buồn rồi. Mặc dù vợ tôi là người hiểu chuyện, biết tôi không bao giờ lăng nhăng hay làm chuyện xấu bên ngoài nhưng cũng không tránh khỏi chuyện giận dỗi vì những lời bài báo viết nên tôi đã phải xin lỗi và năn nỉ vợ tôi để cô ấy nguôi giận.
-Còn bạn bè, đồng nghiệp của anh thì sao. Chắc hẳn họ cũng nhìn anh với ánh mắt dò xét?
Nhiều người nghi ngờ và tỏ thái độ với tôi lắm chứ. Thậm chí bộ phim truyền hình tôi đang tham gia sau khi biết tin, nhiều anh chị em cũng đã nhìn tôi với con mắt khác. Nên tôi thấy rất mệt mỏi và rất buồn, thậm chí tôi còn sợ mình sẽ bị mất vai diễn nữa.
Hùng Cửu Long khẳng định ông và Bà Tưng chỉ là bạn
Hùng Cửu Long khẳng định ông và Bà Tưng chỉ là bạn
-Anh bị cắt vai diễn ?
Không, tôi không bị cắt vai diễn. Nhưng tôi cảm thấy buồn và xấu hổ vì những chuyện của cá nhân tôi làm ảnh hưởng tới danh tiếng của đoàn làm phim, khiến đoàn làm phim phải suy nghĩ. 
Mặc dù hiện tại vai diễn của tôi vẫn còn nhưng tôi cũng hi vọng rằng sẽ không còn có một scandal nào nữa đến với tôi, cũng đừng có báo nào viết sai sự thật về tôi, tự tìm kiếm thông tin hình ảnh trên trang cá nhân của tôi và suy diễn những điều không đúng với sự thật nữa.Tôi không muốn danh dự, tên tuổi của tôi, của gia đình và công việc mà tôi đang làm bị ảnh hưởng.
-Sau những sự cố đáng tiếc đó xảy ra, anh có còn muốn gặp lại “bà Tưng” cùng ăn uống, trò chuyện thân mật vui vẻ với cô ấy?
Với bà tưng dù trời có sập thì vẫn là anh em, bạn bề. Có một câu hát mà tôi rất thích như thế này: “Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu…” Bởi vậy, chỉ cần biết là đó là một người bạn thì thì chúng tôi sẽ vẫn chơi với nhau, vẫn gặp nhau thôi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -