Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Các loài hoa ngoài dùng để trang trí làm đẹp cho căn phòng thì không ít loài hoa giúp làm đẹp hoàn hảo. Dưới đây là cách trị mụn trứng cá bằng hoa violet đơn giản tiết kiệm mà hiệu quả cao bạn hãy tham khảo nhé:

Làm thế nào để trị mụn trứng cá với hoa violet?
Trị mụn trứng cá đơn giản bằng hoa violet
Hoa violet là 1 loài hoa đẹp được chị em ưu thích, ngoài tác dụng trị bệnh thì violet còn đóng vai trò quan trọng trong việc tri mun va vet tham. Cách chữa mụn trứng cá bằng hoa violet được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.
Chuẩn bị: 30gam hoa violet, 1 lít nước.
Cách thực hiện:
– Cho cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết đun trong vòng 10 phút. Sau đó, lấy ½ uống như nước trà. ½ còn lai, đem đun đến khi nào còn 80ml. Bạn chú ý, đun nhỏ lửa.
– Đối với phần dùng để uống : bạn uống 3 lần/ ngày.
-Đối với 80ml được cô đặc: Mỗi ngày thoa lên chỗ bị mụn 4 lần.
Lưu ý:
– Trong khi áp dụng những phuong phap tri mun thì việc quan trọng bận cần lưu ý đó là thư giãn thoải mái.
– Sử dụng kem chống nắng khi ra đường.
-Không được dùng tay bẩn nặn mụn.
-Hạn chế uống cà phê, hút thuốc.
Với cach tri mun don gian hiệu quả này, bạn chỉ cần siêng năng, kiên trì thực hiện trong một thời gian nhất định sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn. Cách chữa mụn trứng cá bằng hoa violet được sử dụng phổ biến rộng rãi, tiết kiệm chi phí.
Ngoài ra, với những bạn không có thời gian hay muốn điều trị dứt điểm nhanh chóng thì có thể tham khảo công nghệ trị mụn blue light. Công nghệ trị mụn Blue Light tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, được các chuyên gia da liễu và tổ chức FDA Hoa Kỳ  chứng nhận về độ an toàn và thân thiện cho da.
Chúc bạn thực hiện thành công!
<<<>>> Gợi ý – Tìm hiểu chi tiết:

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -