Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Nhục đậu khấu là 1 vị thuốc dùng để chữa bệnh hiệu quả thì cò thể trị mụn trứng cá hiệu quả. Hãy tham khảo cách trị mụn đơn giản bằng hạt nhục đậu khấu dưới đây:

Cách trị mụn trứng cá trên mặt bằng hạt nhục đậu khấu
Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng hạt nhục đậu khấu
Hạt nhục đậu khấu được làm từ một cây thuộc họ Myristicaceae có vị  theo xu hướng ngọt ngào và ấm áp , và một gợi nhớ mùi hương thơm của trái cây sấy khô. Nhục đậu khấu là một vị thuốc dùng để kích thích tiêu hóa, làm thuốc kích thích chung trong các trường hợp kém ăn, sốt rét. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng hạt đậu khấu để làm mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả:
Chuẩn bị: Hạt nhục đầu khấu, mật ong nguyên chất, sữa tươi.
Cách thực hiện:
Trộn hỗn hợp mật ong, hạt nhục đậu khấu và sữa vào trong 1 bát nhỏ. Đổ nhiều mật ong và hạt nhục đậu khấu hơn sữa cho đến khi đạt được một miếng dán dày. Trộn đều hỗn hợp sau đó dán lớp dán dày  mịn này lên khu vực có trứng cá. Đắp hỗn hợp này qua đêm sau đó rửa lại nhẹ nhàng với nước. Bạn nên đắp hàng ngày để thấy được kết quả trong khoảng hai tuần.
Lưu ý: Cách chữa mụn trứng cá này có tác dụng điều trị tại chỗ nên chỉ cần dán miếng dán lên chỗ mụn  là giúp trị mụn nhanh chóng. Những bạn có làn da nhạy cảm nên thử trước lên  1 vùng da nhỏ xem có bị kích ứng không thì mới dùng nhé.
Ngoài ra, đối với những banh không có thời gian hay muốn trị mun trung ca boc vĩnh viễn nhanh chóng thì có thể tham khảo công nghệ trị mụn Blue Light – đặc trị mụn khỏi hoàn toàn theo công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, đảm bảo loại bỏ mụn chỉ sau 1 liệu trình thực hiện duy nhất. Công nghệ này có thể ngăn chặn sự tái phát của các loại mụn trên da nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.
Chúc các bạn thành công!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -