Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Bài viết dưới đây xin hướng dẫn biện pháp cách trị sẹo lồi lâu năm đang rất thịnh hành.Sẹo lồi đáng sợ đến thế nào mọi người đều biết.chỉ nhìn ảnh cũng đã có cảm giác gợn rồi.Nếu như những vết sẹo lồi đó xuất hiện trên khuôn mặt thì lúc này bạn sẽ có cảm giác thể nào mà đặc biệt lại với chị em nữa.

>>> cách trị sẹo trên mặt
>>> cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà

Sẹo lồi trên mặt là nỗi ám ảnh lớn thì xóa sẹo lồi là mong ước đặc biệt với phụ nữ, đây là nguyên nhân gây mất tự tin trong cuộc sống. Họ luôn tìm cách che giấu vết sẹo đó bằng mỹ phẩm trang điểm với kem che khuyết điểm, hoặc đeo một cặp mắt kính trắng hoặc kính cận to hơn để che dấu vết sẹo đằng sau vùng quanh mắt. Hay một số kiểu tóc để mái dài một bên hay mái tóc phủ che phần trán cũng được tận dụng để che những vết sẹo vùng trán.
Cách trị sẹo lồi lâu năm lấy lại niềm tìn cuộc sống
Cách trị sẹo lồi lâu năm lấy lại niềm tìn cuộc sống
Một khi không thể che đậy được vết sẹo thì họ tìm đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ như một vị cứu tinh. Tất cả đều mong muốn được hết sẹo, và làn da trở lại như bình thường, thậm chí còn đề xuất bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ sẹo và ghép da… Và công cuộc cách trị sẹo lồi lâu năm cũng trở nên khó khăn và nan giải hơn.
Loại bỏ sẹo lồi không nóng vội và cần đúng cách
Đó là lời khuyên của nhiều chuyên gia, bác sĩ đối với những người bị sẹo lồi. Trước tiên, bạn cần bình tĩnh để xử lý vết thương đúng cách. Vì thế, khi bị vết thương, bạn cần có chế độ chăm sóc hết sức cẩn thận để kiểm soát mức độ hình thành sẹo lồi. Bạn nên đến gặp bác sĩ để được xử lý vết thương đúng cách, tránh tình trạng viêm nhiễm vết thương làm chúng lâu lành và khả năng hình thành sẹo lồi cao.
Tuy nhiên, việc hình thành sẹo lồi còn tùy thuộc vào yếu tố như cơ địa mỗi người. Nếu cơ địa của bạn bị sẹo lồi thì khả năng sẹo hình thành sau vết thương là rất cao. Kích thước của vết sẹo tùy thuộc vào mức độ nặng – nhẹ của vết thương.
Để tìm ra cách trị sẹo lồi, người ta thường tìm đến nhiều biện pháp khác nhau từ thông thường cho đến các công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, để loại bỏ sẹo lồi cần phải thực hiện điều trị đúng cách. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ điều trị sẹo lồi Bio Plus– trị sẹo hoàn toàn không cần phẫu thuật.
 Bio Plus là công nghệ sử dụng các bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Bio Plus tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp giúp chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -